728x90 AdSpace

Tác phẩm mới

Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Phút Nhìn Lại Mình - Bạch Tiểu Phụng


• PHÚT NHÌN LẠI MÌNH •

Ta đã chán cảnh đời vận bạc 
Kiếp gian truân mất mát quá nhiều 
Giờ đây lẻ bóng cô liêu 
Đơn thân độc mã bao điều thị phi

Hỡi thế nhân còn chi Được - Mất
Ta mệt rồi sự thật đắng cay
Miệng đời ai có nào hay
Chữ sầu thi phú giãi bày trong tâm

Có hay không âm thầm rủ bỏ
Ánh trăng thề ai tỏ lòng ta
Nâng ly cạn chén chẳng qua
Kém duyên vô phận thế là chia phôi

Danh vọng huyễn mà thôi chớ tiếc
Gánh thi sầu ai biết nào hay
Đến khi rời bút nghỉ tay
Hữu danh vô thực tháng ngày lặng trôi...




( *Trích trong tập thơ "Viết về mình - Viết về đời" của Tác Giả ) 

Tác Giả : Vũ Xuân Uyên

Bút Danh : Bạch Tiểu Phụng 

Phút Nhìn Lại Mình - Bạch Tiểu Phụng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phút Nhìn Lại Mình - Bạch Tiểu Phụng Rating: 5 Reviewed By: Bạch Tiểu Phụng
Top