728x90 AdSpace

Tác phẩm mới

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Mẫu nhí 06 tuổi 'thần thái' như bản sao siêu mẫu số 1 châu Á

Mới 6 tuổi, Vũ Nguyễn Bảo Hân - cô bé đáng yêu với Nickname "Nhím", đã khiến ai cũng phải ngẩn ngơ trước thần thái của mình. Các đường nét của Vũ Hân khiến nhiều người nghĩ ngay đến siêu mẫu số 1 châu Á Liu Wen.

Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng Vũ Hân đã sải bước trên nhiều "sàn catwalk" lớn nhỏ khác nhau. Không những vậy, cô bé này còn sở hữu nhan sắc lẫn thần thái vô cùng tiềm năng.


Sieu-mau-nhi-Vu-Han


Vũ Hân sinh ngày 12/05/2012, năm nay tròn 06 tuổi 
Ngay từ khi chỉ mới 3 tuổi, cô bé đã được gia đình cho tham gia những khóa học năng khiếu để tự tin hơn khi đứng trước đám đông và thể hiện bản lĩnh cũng như tài năng của chính mình.


Sieu-mau-nhi-Vu-Han


Tính đến thời điểm hiện tại, Bảo Hân đã xuất hiện trong hàng loạt show diễn thời trang lớn nhỏ khác nhau như show diễn của một số  NTK Việt Nam như Betix Oanh, Belle Thủy...


Sieu-mau-nhi-Vu-Han


Siêu Mẫu Nhí Vũ Hân

Sieu-mau-nhi-Vu-Han


Khi nhìn vào những hình ảnh từ các buổi photoshoot của Vũ Hân hay những khoảnh khắc mà cô bé tạo dáng, ai cũng phải bất ngờ trước thần thái tự tin, dạn dĩ không thua gì những siêu mẫu của em.

Sieu-mau-nhi-Vu-Han


Khi nhắc đến Vũ Hân, gia đình luôn tự hào vì đây là một cô bé ngoan, ham học hỏi, luôn giúp đỡ bạn bè và mọi người xung quanh. Vào thời gian rảnh, Hân thích tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng gia đình và nhà trường.



Sieu-mau-nhi-Vu-Han

Sieu-mau-nhi-Vu-Han


Mẫu nhí 06 tuổi 'thần thái' như bản sao siêu mẫu số 1 châu Á
  • Title : Mẫu nhí 06 tuổi 'thần thái' như bản sao siêu mẫu số 1 châu Á
  • Posted by :
  • Date : 06:50:00
  • Labels :

1 nhận xét:

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhí 06 tuổi 'thần thái' như bản sao siêu mẫu số 1 châu Á Rating: 5 Reviewed By: Thegioitin24h
Top